Bật chế độ chơi golf lành mạnh cho golfer

Các golfer có thể cải thiện thành tích của mình bằng cách sử dụng Vitamin và các chất bổ sung giúp tăng sức mạnh, cải thiện sự tập trung tinh thần.

Ở bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các chất dinh dưỡng cần thiết và nguồn cấp giúp cho golfer kéo dài sức bền.

Những loại hạt cung cấp nguồn dinh dưỡng lớn cho golfer.

TĂNG CƯỜNG SỨC MẠNH

Tyrosine là một trong 20 axit amin tiêu chuẩn được sử dụng bởi các tế bào đề tổng hợp protein, và được dùng để duy trì hiệu quả các chất dẫn truyền | thần kinh trong não cho hoạt động đề kháng nặng. | Các thực phẩm bổ sung protein có thể từ nhiều nguồn khác nhau, trong đỏ whey protein là một loại dễ tiêu hóa. Nó có mức Insulin cao hơn, và tốt nhất golfer nên uống sau mỗi vòng đấu để bổ sung năng lượng dự trữ.

Max Golf Protein Bar – Completely Corporate

Casein và Protein của trứng rất tốt trong suốt vòng đấu để duy trì sự cân bằng của Insulin. Những người không dung nạp Lactate có thể ăn trứng vì nó cũng là thức ăn dễ tiêu hóa nhất và có giá trị sinh học cao nhất cho cơ thể người chơi golf.

Những thực phẩm giàu Protein: Trứng, yến mạch, | ức gà, hạnh nhân, sữa, bông cải xanh, các loại cá,…

TĂNG SỨC BỀN 

Carbohydrate hỗ trợ sức bền
Carbohydrate hỗ trợ sức bền

Carbohydrate phức hợp là dạng dinh dưỡng tăng sức bền, cung cấp nhiên liệu cho hệ thống thần kinh trung ương và năng lượng cho cơ bắp làm việc. Carbohydrate còn ngăn chặn việc protein. dược sử dụng như một nguồn cung cấp năng lượng và giúp khởi động quá trình chuyển hóa chất béo.

Ngoài ra, Carbohydrate có vai trò quan trọng với chức năng não bộ, có thể tác động đến tâm trạng, trí nhớ,… cũng như đóng vai trò là một nguồn cung cấp năng lượng tức thì. Lượng carbohydrate khuyến cáo mỗi ngày cũng được tính toán dựa trên lượng mà não bộ cần dế hoạt động.

Những thực phẩm chứa Carbohydrate: Diêm mạch, yến mạch, chuối, khoai lang, việt quất, bưởi, táo,…

TĂNG CƯỜNG KHẢ NĂNG TẬP TRUNG

Ginko-biloba (bạch quả) là một chất bổ sung lâu dài để cải thiện sự tập trung. Các thành phần hữu ích nhất của Ginkgo biloba được cho là flavonoid, chất chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ tế bào khỏi các gốc tự do có hại và terpenoid, giúp cải thiện lưu thông máu bằng cách làm giãn mạch máu và giảm độ “dính” của tiểu cầu.

Hầu hết các nghiên cứu về Ginkgo biloba tập trung vào tác dụng của nó đối với chứng mất trí nhớ, sa sút trí tuệ và dau do lưu lượng máu quá ít (claudication).

TĂNG CƯỜNG CHUYỂN HÓA CHẤT

Dầu cá không chỉ cung cấp nhiều axit béo thiết yếu giúp trái tim khỏe mạnh mà còn cải thiện các rối loạn tâm thần như trầm cảm, rối loạn lưỡng cực và tâm thần phân liệt. Dầu cá giúp điều trị viêm khớp và rất tốt cho mắt.

Enzyme proteolytic (protease) có sẵn như là chất bổ sung thúc đẩy tiêu hóa thích hợp. Những enzyme này cũng giúp điều chỉnh các chức năng trao đổi chất (như giúp phân hủy và tiêu hóa protein thành axit amin), hỗ trợ hệ thống miễn dịch khỏe mạnh và phục hồi cơ bắp.

Đu đủ và dứa được cho là hai nguồn thực vật có chứa các enzyme phân giải protein cao nhất

Kết quả vòng golf tốt là nhờ tác động của nhiều yếu tố

Có thể nói, trong golf kỹ thuật không phải tất cả, để chơi lâu bền bạn cần có một  sức khoẻ dẻo dai. Điều này thì không chỉ đến từ chế độ tập luyện mà còn do chế độ ăn uống dinh dưỡng thường nhật với liều lượng cho phép. Từ những thông tin nêu trên, hy vọng golfer có thể cân nhắc cho chế độ dinh dưỡng hợp lý trong năm 2022 này.

Nguồn: Vietnamgolf leisure.

 

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Tags:

Đăng ký 1 giờ học golf miễn phí cùng hlv